Nguyễn Thành Sơn Nhà sáng lập Ason Group

Nguyễn Thành Sơn sinh năm 1993 tại Hà Tĩnh. Anh là người sáng lập công ty Ason Group, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà, thiết kế thi công công trình, và vệ sinh công nghiệp vệ sinh nhà cửa.

Trước khi thành lập công ty Ason Group, anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà. Anh từng làm việc cho một số công ty xây dựng lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Trong quá trình làm việc, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong việc sửa chữa nhà, thiết kế thi công công trình, và vệ sinh công nghiệp.

 

Năm 2020, anh quyết định thành lập công ty Ason Group với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Công ty Ason Group hiện đang cung cấp các dịch vụ sau:

 

Sửa chữa nhà: sửa chữa điện nước, sơn sửa tường, lát gạch, ốp lát,...

Thiết kế thi công công trình: thiết kế nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,...

Vệ sinh công nghiệp: vệ sinh nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng,...

Công ty Ason Group luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề cao. Công ty Ason Group cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý.

 

Trong thời gian tới, công ty Ason Group sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô, cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Nguyễn Thành Sơn là một người trẻ tuổi nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà. Anh là một người luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Công ty Ason Group của anh đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng