Dịch vụ vệ sinh phòng trọ - 0869.022.023

Dịch vụ vệ sinh phòng trọ là một dịch vụ cung cấp các công việc vệ sinh cho phòng trọ, bao gồm:

Quét dọn, hút bụi

Lau chùi sàn nhà, tường, trần nhà

Lau chùi cửa, cửa sổ

Lau chùi bàn, ghế, tủ, giường

Lau chùi bếp, toilet

Giặt giũ chăn, ga, gối

Vệ sinh nhà vệ sinh

Vệ sinh ban công, sân phơi

Dịch vụ vệ sinh phòng trọ thường được cung cấp theo giờ hoặc theo tháng. Giá dịch vụ vệ sinh phòng trọ sẽ phụ thuộc vào diện tích phòng trọ, mức độ bẩn của phòng trọ và loại dịch vụ vệ sinh mà khách hàng yêu cầu.

 

Dịch vụ vệ sinh phòng trọ là một dịch vụ tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh phòng trọ của mình. Dịch vụ vệ sinh phòng trọ cũng giúp khách hàng có một môi trường sống sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái.

 

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng dịch vụ vệ sinh phòng trọ:

 

Tiết kiệm thời gian và công sức: Dịch vụ vệ sinh phòng trọ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh phòng trọ của mình. Khách hàng có thể sử dụng thời gian và công sức đó để làm những việc khác, như học tập, làm việc, vui chơi, giải trí,...

Có một môi trường sống sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái: Một phòng trọ sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái sẽ giúp khách hàng có một tinh thần thoải mái và sảng khoái. Điều này sẽ giúp khách hàng học tập, làm việc và vui chơi hiệu quả hơn.

Phòng tránh các bệnh tật: Một phòng trọ sạch sẽ sẽ giúp phòng tránh các bệnh tật, như bệnh về đường hô hấp, bệnh về da,...

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh phòng trọ uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo một số công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng trọ tại địa phương của mình. Bạn cũng có thể tìm kiếm các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng trọ trực tuyến.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng