Công Ty TNHH Ason Group

Công ty TNHH Ason Group

 

Công ty TNHH Ason Group được thành lập vào năm 2019 bởi anh Nguyễn Thành Sơn. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà, thiết kế thi công nhà và vệ sinh công nghiệ

p.

Dịch vụ xây dựng

 

Ason Group cung cấp các dịch vụ xây dựng nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,... Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng cao, giá cả hợp lý.

 

Dịch vụ sửa chữa nhà

 

Ason Group cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà như: sửa chữa điện nước, sửa chữa mái nhà, sửa chữa tường, sàn,... Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, sẽ nhanh chóng và hiệu quả khắc phục các vấn đề hư hỏng của nhà bạn.

 

Dịch vụ thiết kế thi công nhà

 

Ason Group cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà trọn gói. Chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch, lựa chọn vật liệu, thi công và hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của họ.

 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

 

Ason Group cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,... Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một môi trường sạch sẽ, thoáng mát và an toàn.

 

Liên hệ

 

Công ty TNHH Ason Group

 

Địa chỉ: 801 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 

Điện thoại: 0869022023

 

 

Website: asongroup.net


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng